วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

บุญที่ฉันปลื้มที่สุด: บุญที่ฉันปลื้มที่สุด

บุญที่ฉันปลื้มที่สุด: บุญที่ฉันปลื้มที่สุด: บุญที่ฉันปลื้มที่สุด  คือ การทำบุญสร้างองค์พระที่มหาธรรมกายเจดีย์  เพราะว่าบุญนี้เราได้สร้างองค์พระพุทธรูปจารึกชื่อ คนในครอบครัวเรา ชื่อมหาป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น